The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





Chuyên mục sức khỏe

Phân biệt cảm lạnh và cảm cúm

Cảm lạnh và cảm cúm đều là bệnh do vi-rút gây ra lây truyền qua đường hô hấp. Tuy nhiên, khác với cảm lạnh, cúm nguy hiểm hơn rất nhiều.

Công dụng của Gừng

Gừng ngoài  làm gia vị cho món ăn, còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên gừng khi sử dụng không đúng cách cũng mang lại những tác dụng không mong muốn cho cơ thể.

Taurine-acid amin thiết yếu trong cơ thể

Taurine hay còn gọi là 2-aminoethanesulfonic axit là một loại amino axit tìm thấy trong cơ thể con người. Amino axit này thường tập trung ở não, tim và cơ bắp có vai trò quan trọng trong việc phát triển não và võng mạc (mắt).

Đinh lăng-nhân sâm của người nghèo

Đinh lăng còn được gọi là “nhân sâm của người nghèo” bởi đinh lăng có tác dụng bồi bổ sức khỏe, bồi bổ khí huyết và chữa được nhiều bệnh.

Cây Kế Sữa

Cách đây hàng ngàn năm người Hy Lạp cổ đại đã biết dùng cây Kế Sữa như một thần dược dùng để điều trị các bệnh về gan mật và bảo vệ tế bào gan khỏi các chất độc hại.

Hút thuốc thụ động-kẻ giết người thầm lặng

Hút thuốc thụ động là thuật ngữ để chỉ những người không hút thuốc nhưng hít phải khói thuốc từ người hút thuốc, đôi khi được hiểu là "môi trường có khói thuốc lá". Hút thuốc thụ động từ những người hút thuốc trong nhà có thể gây ra các vấn đề sức khỏe cho trẻ em.

First 1 2 3 4 5 End