The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





Chuyên mục sức khỏe

Tầm quan trọng của nước đối với cơ thể

Nước chiếm đến hơn 80% trọng lượng cơ thể, 50% trọng lượng mỡ, 50% trọng lượng xương, 60-75% trọng lượng cơ.  Nước được phân bố ở khắp nơi, tham gia vào tất cả các quá trình như trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng, vận động, thải độc, điều tiết thân nhiệt….

Làm thế nào để biết bạn đang bị nóng gan ?

Gan là cơ quan nội tạng quan trọng, tham gia chính vào quá trình chuyển hóa và đào thải độc tố trong cơ thể. Khi chức năng gan suy yếu sẽ dẫn đến nóng gan (suy giảm chức năng gan cấp tính). Người bệnh sẽ thấy xuất hiện triệu chứng nổi mẩn đỏ, mề đay, ngứa ngáy khó chịu khắp người. 

Công dụng tuyệt vời của Tần dày lá- mẹ cần phải biết

Tần dày lá ( Húng chanh) thường được sử dụng như một loại rau gia vị rất phổ biến trong mỗi bữa ăn của người dân Việt Nam. Ngoài ra, chúng còn được xem là một trong số những bài thuốc dân gian chữa cảm cúm, viêm họng, ho…cực kỳ hiệu quả.

Ăn gì chống lão hóa- giúp đẹp da

Kể từ 30 tuổi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuât hiện trên bề mặt da : da khô ráp, thiếu sức sống, thâm nám, đồi mồi, chế độ dinh dưỡng hàng ngày cung cấp nguồn dưỡng chất rất quan trọng để nuôi dưỡng và bổ sung sức đề kháng cho da chống lại quá trình lão hóa diễn ra theo độ tuổi.

Sự khác biệt giữa men tiêu hóa và men vi sinh mẹ cần phải biết

Men vi sinh và men tiêu hóa là gì, chúng khác nhau như thế nào, làm sao để hiểu đúng và sử dụng hiệu quả các chế phẩm này?

Viêm họng ở trẻ nhỏ và cách điều trị

Viêm họng là bệnh thường gặp ở trẻ em, 80% trường hợp viêm họng là do virus, trẻ chỉ cần dùng thuốc điều trị triệu chứng bệnh như ho, sốt, không cần phải dùng kháng sinh

First 6 7 8 9 10 End