The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





TIN TỨC

NHỮNG NGUY CƠ CÓ THỂ GẶP Ở BỆNH NHÂN COVID-19 GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI

Sau thời gian mắc COVID-19, bệnh nhân đã phục hồi và âm tính với SARS-CoV-2. Vậy giai đoạn phục hồi sau mắc COVID-19 có thể gặp những nguy cơ gì? Bài viết của TS. BS Đào Thị Yến Phi - Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng và An toàn Thực phẩm, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM sẽ làm rõ vấn đề này.

BÔ SUNG ĐẦY ĐỦ VITAMIN C CHO MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Các nghiên cứu y học cho thấy, Vitamin C có vai trò quan trọng với sự hoạt động của xương, cơ bắp, mạch máu và các mô liên kết. Bổ sung đầy đủ loại vitamin này giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh do thiếu hụt vitamin C. Vitamin C giúp giảm mệt mỏi do cúm hoặc sau bệnh, tăng sức đề kháng cơ thể, mau lành vết thương.

CÁC LOẠI THUỐC FO CẦN CÓ KHI CÁCH LY TẠI NHÀ

Sở Y tế TP.HCM vừa quyết định ra văn bản khẩn hướng dẫn chăm sóc người mắc COVID-19 cách ly tại nhà.

SAU TIÊM VACCINE PHÒNG COVID-19 DÙNG THUỐC HẠ SỐT SAO CHO ĐÚNG?

Paracetamol là thuốc thường được sử dụng để giảm đau hạ sốt, nhưng không phải lúc nào cũng an toàn. Tiêm vaccine phòng COVID-19 là giải pháp cơ bản để ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19 dù không phải là lá chắn tuyệt đối; Bên cạnh hiệu quả miễn dịch, tiêm vaccine phòng COVID-19 còn là biện pháp giúp hạn chế tình trạng chuyển biến nặng, nguy cơ tử vong nếu không may mắc bệnh do đó...

ÁP DỤNG CÁC TOA THUỐC TRỊ COVID-19 TRÊN MẠNG - LỢI BẤT CẬP HẠI

Khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra căng thẳng, việc tìm kiếm các toa thuốc điều trị luôn là mối quan tâm hàng đầu. Nhưng cần nhớ, bất cứ quyết định dùng thuốc kê đơn (như kháng sinh, kháng viêm…) cần trao đổi với nhân viên y tế hoặc làm theo văn bản hướng dẫn của cơ quan Y tế.

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC VÀ SAU KHI TIÊM VACCIN COVID-19

Những lưu ý trước và sau khi tiêm vaccine Covid-19 là gì?

CHƯA CÓ VẮC XIN PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ - BẢO VỆ, CHĂM SÓC TRẺ NHƯ THẾ NÀO TRONG MÙA DỊCH?

Trẻ em là đối tượng phải chịu không ít thiệt thòi do dịch bệnh, trong khi đó, các em cũng chưa có vắc xin phòng COVID-19 để có thể an toàn hơn.

First 6 7 8 9 10 End