The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





TIN TỨC

TRẺ BỊ HO NÊN ĂN GÌ ĐỂ NHANH KHỎI

Khi trẻ bị ho, trẻ thường rất khó chịu, biếng ăn, dễ nôn trớ. Vì vậy, ngoài việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì cha mẹ cần chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ thật tốt. Có như vậy trẻ mới mau bình phục.

SẢN PHẨM TRỊ HO ĐƯỢC TRIỆU GIA ĐÌNH TIN DÙNG

Sử dụng Siro ho Ong Vàng kết hợp với viên ngậm Kẹo ho Ong Vàng giúp bé, ông bà và cả gia đình mình làm ấm cổ họng, sát khuẩn hầu họng, giảm ho, đau rát họng hiệu quả, hỗ trợ tăng cường đề kháng.

CÁCH PHÂN BIỆT SỐT SAU TIÊM VACCINE COVID-19 VỚI CÁC BỆNH KHÁC

Mặc dù tỷ lệ trùng lặp không nhiều nhưng có thể sau khi tiêm vaccine COVID-19 về lại bị sốt do các nguyên nhân khác. Điều này có thể khiến người bệnh gặp nguy hiểm.

ĐEO KHẨU TRANG - NGAY CẢ KHI ĐÃ ĐƯỢC TIÊM VẮCXIN

Nếu chỉ trông chờ vào vắc xin, chúng ta không thể ngăn chặn được dịch bệnh. Hãy đeo khẩu trang và thực hiện tất cả các biện pháp phòng dịch khác để cùng nhau vượt qua đại dịch này!

F0 TẠI NHÀ KHÔNG KIÊNG KHEM THỰC PHẨM, NÊN UỐNG NƯỚC ẤM

Theo hướng dẫn dinh dưỡng cho người nhiễm COVID-19 tại nhà của Bộ Y tế, cần hạn chế ăn quá nhiều đồ ngọt, mặn; Không kiêng khem thực phẩm nếu không có dị ứng thực phẩm hoặc theo lời khuyên riêng của bác sĩ...

THANH MÁT CƠ THỂ, KHÔNG LO BỊ NÓNG

Thời tiết nóng bức, làm việc trong môi trường nắng nóng, nóng trong người xuất hiện phổ biến khiến nhiều người khó chịu. Những biện pháp giải nhiệt từ bên ngoài như tắm, đi bơi gần như không thể cải thiện nóng trong. Giải nhiệt từ bên trong từ các thức uống mát lành là lựa chọn được nhiều người ưa thích.

THỰC PHẨM MÀU ĐỎ - CAM TÁC DỤNG BỔ PHỔI

Nhóm thực phẩm giàu carotene trong các loại rau quả màu cam - đỏ như cà rồi, bí đỏ, đu đủ, loại quả họ dâu... tốt cho phổi.

First 6 7 8 9 10 End