The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





TIN TỨC

SIRO HO ONG VÀNG CÙNG BẠN ĐI KHẮP MUÔN NƠI

Siro ho Ong Vàng xuất hiện ở tuyến xe buýt số 05 và tuyến xe buýt 602. Đi ngang nhớ check-in cùng Siro ho Ong Vàng nhé!!

CÁC VITAMIN HỖ TRỢ TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO ĐƯỜNG HÔ HẤP KHI GIAO MÙA

Các vitamin A, C, D, E có vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch, giúp hỗ trợ cơ thể chống lại các virus, vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp trong thời tiết giao mùa. ThS.BS. Lê Thị Hải, nguyên Giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: Thời tiết giao mùa, nắng mưa thất thường là điều kiện thuận lợi cho nhiều loại vi khuẩn, virus gây bệnh đường hô hấp...

CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG CHỈ CÁCH CÂN BẰNG HỆ VI SINH ĐƯỜNG RUỘT PHÒNG NGỪA CÁC RỐI LOẠN TIÊU HÓA

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng, hệ vi sinh đường ruột cân bằng sẽ đóng góp đến 80% tình trạng miễn dịch của cơ thể. Việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột rất quan trọng để bảo vệ đường tiêu hóa khỏe và từ đo gia tăng miễn dịch cho cơ thể.

ĂN SÁNG ĐÚNG CÁCH ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG SAU KỲ NGHỈ

Nhiều người áp dụng chế độ ăn để giảm cân, giảm mỡ bụng, tính toán kỹ lưỡng ăn gì, ăn bao nhiêu. Tuy nhiên, suốt một kỳ nghỉ dài rất khó cưỡng lại các món ăn hấp dẫn khiến bạn nhanh chóng muốn lấy lại vóc dáng. Một bữa sáng đúng cách sẽ giúp bạn điều này.

CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/04 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/05

Chào Mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/04 & Quốc Tế Lao Động 01/05 Công ty TNHH Thảo Dược Việt kính chúc Quý Khách hàng có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình và người thân!

6 LÝ DO NGƯỜI CAO TUỔI CẦN ĂN THỰC PHẨM GIÀU KẼM TRONG BỮA CƠM HẰNG NGÀY

Kẽm không tồn tại trong cơ thể dưới dạng dự trữ nên thường xuyên phải bổ sung hàng ngày. Trong khi đó, người cao tuổi có hệ miễn dịch suy yếu và thường hay ăn kiêng nên có nguy cơ thiếu kẽm cao.

CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

Chúc Mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

First 1 2 3 4 5 End