The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





XUA TAN NỖI LO ĐẦY BỤNG KHÓ TIÊU

XUA TAN NỖI LO ĐẦY BỤNG KHÓ TIÊU

Sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, thức ăn sẽ được tiêu hóa bớt, bụng bắt đầu nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Nhưng nếu sau nhiều giờ mà bạn vẫn cảm thấy khó chịu, rất có thể bạn gặp chứng đầy bụng khó tiêu. Tình trạng này nếu chỉ xảy ra một vài lần thì không phải là vấn đề đáng ngại nhưng diễn ra thường xuyên, kéo dài và làm cơ thể mệt mỏi, kiệt sức người bệnh không nên ngó lơ.

Khi bị đầy bụng khó tiêu người bệnh có thể dễ dàng nhận biết thông qua các triệu chứng điển hình:
 
Đầy hơi: Bụng tức nặng căng phình như chứa đầy hơi, thường đi kèm với hiện tượng xì hơi, ợ hơi liên tục có thể ợ nóng, ợ chua.
 
Khó tiêu: tình trạng này có thể xuất hiện thường xuyên hoặc từng đợt, xảy ra sau khi ăn no và kéo dài hàng giờ sau đó. Người bệnh có cảm giác khó chịu, đau ở vùng bụng trên nặng hơn đau lan lên nửa ngực, có thể buồn nôn, nôn, kèm theo táo bón hoặc tiêu chảy.
 
Chướng bụng: bụng bị căng cứng, phình to, óc ách như chứa đầy nước gây khó chịu ngay cả khi họ không ăn uống. Điều này khiến người bệnh có cảm giác chán ăn mệt mỏi, sợ ăn. Hiện tượng này xảy ra khi lượng khí trong hệ tiêu hóa tăng quá mức.
 
Ngoài ra, người bệnh còn có dấu hiệu sụt cân chán ăn mệt mỏi, chán ăn mất ngủ,…
 
Hãy bỏ túi Bột tiêu hóa Dezet để xua tan nỗi lo đầy bụng, khó tiêu. Bột tiêu hóa Dezet với thành phần bột gừng, bột nghệ,... giúp làm ấm bụng, tăng cường tiêu hóa, giảm đầy hơi, chướng bụng, ăn chậm tiêu.
 
 
Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.