The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





SẢN PHẨM TRỊ HO ĐƯỢC TRIỆU GIA ĐÌNH TIN DÙNG

BỘ ĐÔI TRỊ HO ĐƯỢC TRIỆU GIA ĐÌNH TIN DÙNG

Sử dụng Siro ho Ong Vàng kết hợp với viên ngậm Kẹo ho Ong Vàng giúp bé, ông bà và cả gia đình mình làm ấm cổ họng, sát khuẩn hầu họng, giảm ho, đau rát họng hiệu quả, hỗ trợ tăng cường đề kháng.

Siro ho Ong Vàng từ lâu đã trở thành thói quen tốt được triệu gia đình tin dùng để giúp giữ ấm cổ họng, phòng ngừa các bệnh về ho cho trẻ.

Siro ho Ong Vàng được kế thừa từ bài thuốc dân gian Tắc chưng đường phèn phối hợp với tinh dầu giúp làm ấm đường hô hấp, giảm ho, sát khuẩn vùng họng, giúp bổ phế. Siro ho Ong Vàng là loại Siro rất được trẻ em yêu thích vì sở hữu mùi vị thơm ngon, dễ uống nên các bé sợ uống thuốc hay dị ứng với nước súc họng đều có thể làm sạch vùng hầu họng dễ dàng với Siro ho Ong Vàng.

Kẹo ho Ong Vàng với bài thuốc “Xuyên bối tỳ bà cao” kết hợp với tinh dầu giúp sát khuẩn đường hô hấp, chốt chặn virus đồng thời hỗ trợ thông cổ, giảm ho, viêm họng khan tiếng.

Đặc biệt, với thành phần đường Isomalt - đươc chiết xuất từ củ cải đường, Kẹo ho Ong Vàng sử dụng được cho người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường, không gây chua miệng, không gây sâu răng.