The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





THẢO DƯỢC VIỆT TRAO XE LẦN 3 CHO QUẢN LÝ VÙNG

THẢO DƯỢC VIỆT TRAO XE LẦN 3 CHO QUẢN LÝ VÙNG

Ngày 06/05/2021, Thảo Dược Việt đã tổ chức Lễ Trao Xe Lần Thứ 3 Cho Quản Lý Vùng để ghi nhận sự đóng góp và các thành quả đã đạt được. Đây là hoạt động được công ty tổ chức từ năm 2019 cho đến nay nhằm bày tỏ sự biết ơn, cỗ vũ tinh thần cho các nhân viên có thâm niên và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặt ra.

Trong thời gian vừa qua, Anh Trần Văn Phúc – Quản lý Miền Tây Nhóm Ong Vàng, Anh Nguyễn Văn Phúc – Quản lý Miền Đông + Cao Nguyên Nhóm Ong Vàng + Nhóm Ếch Xanh và Chị Mai Thị Mỹ - Trưởng Bộ phân Admin đã gắn bó cùng  Thảo Dược Việt từ những ngày đầu mới thành lập, khi ấy mọi thứ đều khó khăn. Bằng một tinh thần làm việc đầy trách nhiệm và nhiệt huyết, các anh chị đã góp phần xây dựng uy tín thương hiệu, mở rộng thị trường, và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, đưa tên tuổi của Thảo Dược Việt này càng vươn cao, vươn xa.

Với những đóng góp quý báu ấy, Ban lãnh đạo Công ty Thảo Dược Việt đã quyết định trao 01 xe SH cho mỗi anh chị để vinh danh sự cống hiến của anh chị trong suốt thời gian qua; đồng thời khích lệ tinh thần làm việc và sự gắn bó lâu dài, cống hiến vì một Thảo Dược Việt phát triển cho toàn thể cán bộ nhân viên. 

Đây thực sự là món quà quý giá, nó không chỉ thể hiện giá trị vật chất mà nó còn mang đến một thông điệp rằng, nếu bạn gắn bó tại Thảo Dược Việt , nơi đây luôn ghi nhận những cống hiến của bạn và có sự đãi ngộ, đáp đền xứng đáng. Phần trao thưởng này được lãnh đạo Công ty hứa hẹn và mong muốn hàng năm sẽ tìm được những cá nhân có thành tích xuất sắc.

 Một lần nữa xin chúc mừng các anh chị và cảm ơn sự đóng góp của tất cả nhân viên Thảo Dược Việt.

 

Công ty TNHH Thảo Dược Việt
Văn phòng: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Nhà máy: D20/542 Ấp 4, Trinh Quang Nghi, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh, TPHCM
ĐT: 028 3866 9800 - Fax: 028 3866 9801
Website: http://thaoduocviet.com.vn
Facebook:https://www.facebook.com/CongTyTNHHThaoDuocViet