The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us The Last of us

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

TỨ VẤN HỖ TRỢ

  • Điện thoại: 028 3866 9800

  • Địa chỉ: 257/3 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ GAME SHOW





TIN TỨC

TĂNG CƯỜNG ĐỀ KHÁNG CHO BÉ ĐẾN TRƯỜNG

Hiện nay, sau thời gian học online các địa phương đang cho học sinh đi học trở lại. Vậy để mỗi ngày bé đến trường đều là một niềm vui mẹ nên giúp bé bổ sung Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch để bé luôn vui khỏe, tràn đầy năng lượng đến trường mẹ nhé!

THÔNG BÁO NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2022- NĂM NHÂM DẦN

Thảo Dược Việt thông báo lịch nghỉ tết âm lịch 2022 - năm Nhâm Dần

DINH DƯỠNG GIÚP TRẺ EM PHÒNG NGỪA COVID-19 VÀ GIẢM BIẾN CHƯNG KHI MẮC BỆNH

Trẻ em cũng có nguy cơ bị nhiễm COVID-19 và trở nặng như người lớn. Bài viết của ThS.BS. Nguyễn Văn Tiến - Trung tâm Giáo dục Truyền thông dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cung cấp các thông tin về vấn đề chăm sóc dinh dưỡng phòng ngừa nhiễm bệnh và với trẻ mắc COVID-19.

DÙNG QUÁ LIỀU VITAMINC GÂY NHỮNG TÁC DỤNG PHỤ GÌ?

Nếu hằng ngày, bạn ăn đủ rau và hoa quả là đã đủ lượng vitamin C cần thiết và không cần bổ sung thêm vitamin C bằng các viên uống thực phẩm chức năng bởi lạm dụng vitamin C cũng gây nhiều tác dụng phụ. Nhiều người đã chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình bằng cách ngoài ăn các loại thực phẩm giàu vitamin C hằng ngày còn bổ sung các viên uống vitamin C.

THỜI ĐIỂM ĂN GỪNG TỐT NHẤT TRONG NGÀY, MÙA ĐÔNG LẠNH NÊN ÁP DỤNG ĐỂ PHÒNG ỐM VẶT

Theo Đông y, gừng vẫn được sử dụng trong một số bài thuốc dùng vào buổi tối để trị bệnh, điển hình như việc dùng gừng + muối + mật ong, cô thành viên để ôn ấm thận, an thần giúp ngủ ngon…

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022

Nhân dịp năm mới, Thảo Dược Việt kính chúc toàn thể Quý khách hàng một năm mới an khang - thịnh vượng!

XUA TAN NỖI LO ĐẦY BỤNG KHÓ TIÊU

Sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút, thức ăn sẽ được tiêu hóa bớt, bụng bắt đầu nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Nhưng nếu sau nhiều giờ mà bạn vẫn cảm thấy khó chịu, rất có thể bạn gặp chứng đầy bụng khó tiêu. Tình trạng này nếu chỉ xảy ra một vài lần thì không phải là vấn đề đáng ngại nhưng diễn ra thường xuyên, kéo dài và làm cơ thể mệt mỏi, kiệt sức người bệnh không nên ngó...

First 1 2 3 4 5 End